Fast and Furious เร็ว แรงทะลุนรก ภาคแปด รีวิวหนัง

Published by

on

Fast and Furious 8 (2017) เร็ว แรงทะลุนรก ภาคแปด รีวิวหนัแอ็คชั่นที่มีฉากมันส์ๆของรถและเหล่านักซิ่งที่พันตัวมาช่วยเหลือองค์กรพิทักษ์โลกของซีไอเอและเอฟบีไอ กำกับโดย เอฟ. แกรี่ เกรย์

ทอร์เร็ตโต้ ใช้ชีวิตของเขากับครอบครัวในฮาวานาและได้ท้าแข่งรถกับ รัลโด แก๊งรถซิ่งในย่านเพื่อช่วยเหลือญาติของเขาด้วยการเดิมพันรถคลาสสิก วันต่อมาทอร์เร็ตโต้ถูกคุกคามจากอาชญากรไซเบอร์ที่เรียกตัวเองว่าไซเฟอร์ (นำแสดงโดยชาร์ลิซ เธอรอน) เธอบังคับให้ดอมทำงานให้กับเธอเพื่อแลกกับชีวิตของครอบครัว

ลุค ฮอบส์ (นำแสดงโดยเดอะร็อก) ตัดสินใจติดต่อไปยัง ทอร์เร็ตโต้ เพื่อให้ทีมของเขาช่วยนำอาวุธ EMP จากด่านทหารในกรุงเบอร์ลินกลับคืนมา ดอมเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางเขาเลือกที่จะส่งมอบอาวุธเทคโนโลยีให้กับไซเฟอร์ ฮอบส์ถูกจับกุมเขาถูกขังในคุกที่เดียวกับเด็คการ์ด ชอว์ (แสดงโดยเจสัน สเตแฮม) สุดท้ายพวกเขาร่วมมือกันแหกคุก

เด็คการ์ด ชอว์ ,ฮอบส์ และเลตตี้ เข้าร่วมปฎิบัติภารกิจเพื่อติดตามไซเฟอร์และดอมด้วยการอาศัยตาทิพย์ แล้วพบว่าพวกเขาติดอยู่บนเครื่องบินกับไซเฟอร์ที่จับเอเลน่า เนเวส (แสดงโดยเอลซ่า พาทากี้) และลูกของดอมไว้เป็นตัวประกัน พวกเขาบุกขึ้นไปบนเครื่องบินได้สำเร็จ ไซเฟอร์ใช้ระเบิดเวลาและฆ่าเอเลน่าพร้อมกับหลบหนี

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started